เปิดตัว "HAWKED" เกมยิงฟรีทูเพลย์ ชิงสมบัติเกาะมรณะ

เผยโฉมได้อย่างน่าสนใจทีเดียว! สำหรับเกมออนไลน์มัลติเพลย์เยอร์สายฟรี ที่จะนำคุณเข้าไปติดเกาะร้างอันห่างไกลเพื่อตามหาขุมทรัพย์เลอค่า และพามันติดตัวกลับมาก่อนจะถูกใครคนอื่นแย่งชิงไปจากมือ

ทีมผู้พัฒนาและจัดจำหน่าย UPWAKE.ME ล่าสุดออกมาประกาศเปิดตัว HAWKED ผลงานเกมไตเติ้ลใหม่แนวยิงฉกฉวยช่วงชิงสมบัติ PvPvE ฟรีทูเพลย์สำหรับทั้งเครื่องคอนโซล PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One รวมถึง PC
เนื้อหาของเกมบอกเล่ากล่าวถึง GRAIL สมาคมนักผจญภัยที่ได้ค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ กับการค้นพบ เกาะรกร้างห่างไกลอันเป็นแหล่งที่ตั้งของวัตถุโบราณ Artifacts ทรงพลังจากอารยธรรมที่หายสาบสูญ แต่เนื่องด้วยกับดักมากมายและอสูรร้ายที่ปกคลุมทั่วทั้งเกาะจึงเป็นเรื่องยากต่อการสำรวจ พวกเขาเลยตัดสินใจจ้างวานเหล่านักล่าสมบัติทั่วโลกเพื่อเข้าไปเสี่ยงอันตรายและนำพาวัตถุโบราณมีค่ากลับออกมา

ในฐานะนักล่ารับจ้าง ผู้เล่นจะได้ไขปริศนา หลบหลีกกับดัก และกอบโกยขโมยสมบัติให้มากเท่าที่จะทำได้ ซึ่งแน่นอนว่าเราต้องเผชิญอุปสรรคต่างๆมากมายจากทั้งมอนสเตอร์ สภาพแวดล้อม และเหล่านักล่าคู่แข่งคนอื่นๆ แต่โชคดีที่ตัวละครของเรามาพร้อมอาวุธที่หลากหลายตั้งแต่ปืนไปจนถึงดาบคาตานะ รวมถึงอุปกรณ์แกดเจ็ตอันมีประโยชน์มากมายอย่างเช่นตะขอเกี่ยว Grappling Hooks ที่ช่วยให้คุณสามารถวิ่งกระโดดโลดโผนโจนทะยาน แถมในเกมคุณยังสามารถซิปไลน์และเล่นเซิร์ฟโต้คลื่นได้อีกด้วย


เกม “HAWKED” สามารถเลือกเล่นได้ทั้งแบบโซโลลุยเดี่ยวหรือร่วมมือกันเป็นทีมปาร์ตี้ โดยตัวเกมเตรียมเปิดทดสอบในช่วง Closed Alpha Test บนแพลตฟอร์มพีซีระหว่างวันที่ 24 – 28 พฤศจิกายนนี้ เพื่อให้แฟนๆได้ลิ้มลองสัมผัสโหมดการเล่นหลักอย่าง Hunt Mode เฟ้นหาผู้ชนะที่เก็บสะสมครอบครอง Artifacts ได้มากที่สุด ซึ่งหากใครสนใจก็สามารถคลิกขอเข้าร่วมทดสอบตัวเกมได้ผ่านหน้าร้านค้า สตีม

ข้อมูลและภาพประกอบจาก
gematsu*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับรู้ข่าวสารวงการเกมครับ*

คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด 2024

Related Posts